Ngày 12/8/2015, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Bia Sài Gòn (Bia Sài Gòn) đã chính thức khởi động triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE.
Đây là giải pháp được Viettel thiết kế và phát triển cá thể hóa theo nhu cầu và hoạt động thực tế của Bia Sài Gòn sau khi thực hiện triển khai thử nghiệm hệ thống này tại chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trà Vinh.
Giải pháp DMS.ONE được Viettel cung cấp dưới hình thức cho thuê dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, thiết bị đầu cuối, phần mềm…. Đặc biệt, với các dịch vụ viễn thông được tích hợp sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các nhân viên thị trường và kênh phân phối.
Giải pháp được triển khai cho bốn khu vực của Bia Sài Gòn bao gồm: Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Tiền, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Miền Đông và Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên với quy mô 182 nhà phân phối và 533 nhân viên thị trường.
Theo kế hoạch, trong tháng 8 và tháng 9/2015, Viettel sẽ thực hiện khảo sát, đánh giá sẵn sàng triển khai chính thức trong tháng 10/2015.
Đến nay, DMS.ONE đã được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam tin tưởng áp dụng vào hoạt động quản lý bán hàng trực tuyến như: Vinamilk, Asiafood, Mondelez Việt Nam, Anova Feed, Tràng An, Hữu Nghị, Yokohama Việt Nam, Tribeco, AP SaiGon Petro,….
Theo NSS