VTC 365 nỗ lực trên con đường thay đổi thói quen tiêu dùng Việt

VTC 365 là website cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến của công ty VTC Intecom, thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Được đánh giá là một Giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu, giải thưởng Sao Khuê 2015 giúp khẳng định thêm những cố gắng của VTC 365 trên con đường thay đổi thói quen tiêu dùng Việt.

Thương mại điện tử nói chung và thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ nội dung số nói riêng vẫn còn mới mẻ trên thị trường Việt Nam, chỉ nở rộ một, hai năm gần đây. Ra đời từ năm 2010 với tiền thân Paygate, đến nay, VTC 365 đã có hơn 5 năm tuổi trong lĩnh vực này. Cơ hội cho “kẻ mới” luôn rộng mở, nhưng đi kèm đó là rất nhiều khó khăn. “Làm sao để thay đổi thói quen tiêu dùng truyền thống của người Việt, sang thói quen thanh toán online?” là câu hỏi khó mà VTC 365 nỗ lực mỗi ngày đi tìm lời giải.

Niềm tin của khách hàng là yếu tố đầu tiên VTC 365 hướng đến trên con đường “tìm câu trả lời”. Khách hàng phải tin tưởng thì mới sử dụng và gắn bó lâu dài với dịch vụ, từ đó, dựa vào những ích lợi dịch vụ mang đến để giúp họ thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng. Gây dựng niềm tin mất 10 năm, nhưng mất đi niềm tin có thể chỉ trong 1 tích tắc. Thấu hiểu điều đó, VTC 365 hướng đến xây dựng một hệ thống bảo mật tối ưu, nhiều lớp, nhằm đảm bảo mọi thông tin tài khoản khách hàng được bảo vệ tốt nhất trong môi trường online luôn nhiều rủi ro rình rập. Ngoài ra, VTC 365 cung cấp hệ thống thanh toán bảo mật, đa dạng phương thức thanh toán. Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng nội đia, thẻ quốc tế (Visa, Master), hoặc Ví điện tử VTC Pay.

Hệ thống thanh toán bảo mật, đa dạng với ba phương thức thanh toán của VTC 365

Hơn 50 dịch vụ thuộc 12 loại hình dịch vụ khác nhau được VTC 365 cung cấp tại thời điểm hiện tại đều hướng đến những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như thanh toán tiền điện, tiền nước, gia hạn cước truyền hình số, mua sắm các loại thẻ điện thoại, thẻ game, bảo hiểm, thẻ học trực tuyến, … Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo tốt nhất, để khách hàng “khi cần là có, khi có là tin” mỗi mặt hàng nội dung số họ mua sắm trên VTC 365.


Các loại hình dịch vụ của VTC 365

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, khách hàng cũng quan tâm đến giá cả từng loại dịch vụ trên thị trường, cũng như tốc độ thực hiện giao dịch. Đáp ứng nhu cầu đó, VTC 365 cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường cho các dịch vụ nội dung số được bày bán, đặc biệt, mức giá rẻ hơn cho khách hàng thanh toán bằng tài khoản trên VTC 365. Cụ thể, khách hàng được chiết khấu từ 4,4% đến 24% tùy từng loại dịch vụ. Tốc độ từng giao dịch trên VTC 365 được đảm bảo nhanh nhất có thể, thông thường không quá 30 giây/giao dịch. Mọi giao dịch đều sử dụng mã ODP riêng cho từng khách hàng phục vụ việc bảo mật tài khoản.

Cái khó nữa là không phải khách hàng nào cũng thông thạo những thao tác đăng ký tài khoản, truy cập website mua hàng, hay thanh toán trực tuyến. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của VTC 365 hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ tối đa những khó khăn khách hàng gặp phải khi giao dịch trên VTC 365, đảm bảo mọi hoạt động được thông suốt. Bên cạnh đó, giao diện của VTC 365 khá thân thiện và dễ sử dụng với đa số khách hàng. Hiện tại, VTC 365 đã xuất hiện trên các nền tảng web, wap, app và cổng USSD đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nền tảng của tất cả khách hàng.


VTC 365 được phát triển đa nền tảng với giao diện thân thiện

Trải qua hơn 5 năm với 300.000 khách hàng giao dịch thường xuyên, cùng hàng trăm tài khoản giao dịch mới mỗi tháng là thành công bước đầu trên con đường “thay đổi thói quen tiêu dùng Việt” mà VTC 365 đang theo đuổi. Trong thời gian tới, VTC 365 dự định sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống và mở rộng thêm các mặt hàng, bao gồm mặt hàng nội dung số và mặt hàng vật lý, nhằm tiếp tục khẳng định vị trí website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến số 1 Việt Nam, vươn tới ước mơ bước chân ra thị trường quốc tế.