Viettel Post Application

 THÔNG TIN VỀ CÔNG TY

  1. Tên đơn vị: Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
  2. Nhóm sản phẩm/dịch vụ chính:
  • Giao thông
  1. Thị trường chính:
  • Thị trường người tiêu dùng
  • Xuất khẩu SP/Giải pháp

Chi tiết xem tại website: https://viettelpost.com.vn/

 

THÔNG TIN VỀ ĐỀ CỬ

1. Tên sản phẩm: Ứng dụng chuyển phát Viettel Post

2. Công năng:

  • Giảm thời gian toàn trình: thời gian tạo đơn trên ứng dụng của khách hàng được rút ngắn, ngoài ra, nhân viên bưu cục có thể duyệt đơn với thao tác đơn giản
  • Quản lý đơn hàng đơn giản và tiện lợi hơn
  • Theo dõi quá trình giao hàng mọi lúc mọi nơi, thông báo kịp thời, chính xác
  • Tra cứu các điểm gửi hàng của Viettel Post trên khắp cả nước
  • Tính cước phí nhanh chóng và chính xác
  • Quản lý đối soát, tiền COD dễ dàng và nhanh chóng
  • Tích hợp ví điện tử Viettel Pay giúp việc thanh toán cước phí thuận tiện
  • Cập nhật tin tức, ưu đãi từ các chương trình của Viettel Post nhanh nhất thông qua hệ thống thông báo
  • In đơn hàng trực tiếp từ ứng dụng thông qua các thiết bị khác nhau
  • Nhập dữ liệu trực tiếp từ file excel lên ứng dụng
  • Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng, bưu tá nhận hay bưu tá phát của Viettel Post và rất nhiều tính năng hữu ích khác.

3. Công nghệ, quy trình chất lượng

  • Ứng dụng chạy ổn định và tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện tại (iOS, Android…)
  • Ứng dụng sử dụng Google Firebase kết hợp với hệ thống theo dõi CMS để đo lường chỉ số ổn định, số lượng người dùng mới, số lượng người dùng đang hoạt động.

4. Bảo mật

  • Tất cả các ứng dụng yêu cầu API đều sử dụng phương pháp xác thực bằng JWT (Jason Web Token). Đây là tiêu chuẩn mở (RFC 7519) định nghĩa phương pháp khép kín để truyền dữ liệu một cách an toàn giữa các bên. Thông tin này có thể xác thực bởi vì nó có chữ ký điện tử.
  • Mật khẩu của người dùng được mã hóa MD5 hai lần để đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

5. Ưu điểm nổi trội

  • Người dùng có thể tạo nhiều đơn hàng cùng lúc với tính năng template thông minh (500 đơn cùng lúc).
  • Một chạm, liên hệ trực tiếp với khách hàng, bưu tá nhận & giao hàng cũng như kiểm tra phí vận chuyển, chương trình khuyến mãi trước khi thanh toán.
  • In vận đơn trực tiếp từ ứng dụng
  • Tính năng thống kê, phân tích số liệu
  • SSO: Sử dụng 1 user name và 1 password, khách hàng có thể đăng nhập vào tất cả các sản phẩm, ứng dụng thuộc hệ sinh thái Viettel Post.
  • Đây là ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam có các tính năng hỗ trợ cho người nhận hàng theo dõi trạng thái của bưu phẩm.

6. Đơn giá:

Khách hàng sử dụng ứng dụng miễn phí, phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ chuyển phát

7. Khách hàng

  • Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp: 1,754,846
  • Nêu 1 số khách hàng tiêu biểu: Samsung, LG, Shopee, Sendo…

8. Chính sách sau bán hàng

Khách hàng có thể đánh giá về dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng, liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp.

9. Danh hiệu giải thưởng đạt được:

Danh hiệu Sao Khuê 2019

Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2019

Giải vàng Stevie Award Châu Á Thái Bình Dương

Giải bạc IBA Stevie Award

Giải bạc IT World Award

 

Đầu mối liên hệ

Ms. Phan Huyền Trang

Mobile: 039.8933839

Email: trangph8@viettelpost.com.vn