THÔNG TIN VỀ CÔNG TY
- Tên đơn vị: Công ty TNHH Viettel-CHT (Viettel IDC)
- Nhóm sản phẩm/dịch vụ chính:
- Sản xuất/dịch vụ cho DN
- Bảo mật an toàn thông tin
- Tư vấn
- Dịch vụ hạ tầng CNTT và dịch vụ kết nối
- Thị trường chính:
- Thị trường Chính phủ
- Thị trường doanh nghiệp
- Xuất khẩu SP/Giải pháp
- Các nước trong khu vực
Chi tiết xem tại website: https://viettelidc.com.vn/
THÔNG TIN VỀ ĐỀ CỬ
1. Tên sản phẩm: Hệ thống bán hàng tự động – Portal Automation
2. Thông tin chi tiết về Công năng của sản phẩm:
- Hệ thống bán hàng tự động Portal Automation là hệ thống bán hàng dành cho nhân viên Công ty Viettel IDC, các kênh bán hàng và khách hàng sử dụng.
- Cho phép người dùng có thể đăng ký, nâng cấp, gia hạn, mua bổ sung các dịch vụ tự động trên hệ thống.
- Người dùng tự động thao tác với toàn bộ hệ thống, tự mua bán tự thanh toán online và dịch vụ sẽ được hệ thống tiến hành xử lý tức thì mà không cần sự can thiệp của con người.
- Hệ thống cũng cho phép người dùng toàn quyền quản lý, tác động lên các dịch vụ của mình.
- Hệ thống website bán hàng tự động của Viettel IDC là công cụ tự động, cung cấp cho người dùng công cụ để thao tác, không cần tác động của con người, giảm tối đa nỗ lực của con người trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
3. Công nghệ, quy trình chất lượng
Hệ thống đáp ứng các yêu cầu cao nhất của các hệ thống chứng chỉ chất lượng gồm:
- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO 27001:2013, ISO 27017:2015
- Chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS
- Hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001:2018
4. Bảo mật
- Toàn bộ dữ liệu liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng được lưu trên hạ tầng điện toán đám mây của Viettel IDC được mã hóa đảm bảo an toàn, bảo mật.
- Khách hàng có thể toàn quyền mua dịch vụ, cấu hình và sử dụng dịch vụ một cách bảo mật trên portal.
5. Ưu điểm nổi trội
TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG:
- Hệ thống cung cấp dịch vụ cho khách hàng chỉ trong vòng 5-7 phút thay vì hàng giờ theo quy trình xử lý của con người trước đây
- Cung cấp đủ môi trường cho khách hàng tự thao tác (self-service) mà không cần đến sự hỗ trợ kỹ thuật của Viettel IDC
- Giảm tối đa nguồn lực hỗ trợ cho khách hàng.
CẢNH BÁO QUA EMAIL, SMS:
- Các giao dịch, cảnh báo sắp hết hạn, dừng, hủy dịch vụ của khách hàng sẽ được thông báo qua email, sms kịp thời để khách hàng nắm được thông tin.
TIẾT KIỆM THỜI GIAN, NGUỒN LỰC CON NGƯỜI:
- Tối ưu hóa thời gian, nguồn lực trong toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng cho đến quá trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán.
THÂN THIỆN, TIỆN DỤNG: quản trị tập trung tất cả các dịch vụ của khách hàng trên cùng 1 giao diện web. Quản trị viên có thể truy cập giao diện web từ bất cứ đâu thông qua internet.
BẢO MẬT DỮ LIỆU AN TOÀN: Các dữ liệu nhạy cảm lưu trên hạ tầng điện toán đám mây của Viettel IDC được mã hóa đảm bảo an toàn, bảo mật.
Hệ thống website bán hàng tự động giúp doanh nghiệp xây dựng, triển khai hệ thống CNTT nhanh chóng, kích hoạt dịch vụ cho khách hàng trong vòng một vài phút.
Hệ thống tích hợp bán hàng 7 dịch vụ, đảm bảo phục vụ hơn 15.000 khách hàng mỗi năm
Đầu mối liên hệ:
Ms. Hạnh Nguyễn – Nhân viên Truyền thông
Mobile: 0985716759; Email: hanhnth@viettelidc.com.vn