Giải Pháp Phần Mềm IBOM®2016 – Bạn Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Xây Dựng

Thế giới đang ngày càng văn minh hơn, hiện đại hơn và hình ảnh nhìn thấy rõ và nhanh nhất chính là tốc độ thay đổi đến chóng mặt của các công trình xây dựng. Nhu cầu xây dựng càng ngày càng hướng tới những công trình to lớn, có yêu cầu cao về mặt chất lượng và mỹ thuật.

Và đương nhiên để có thể hoàn thành được mục tiêu, kế hoạch đặt ra thì các doanh nghiệp xây dựng sẽ phải yêu cầu khắt khe hơn tới các yếu tố liên quan tới công nghệ xây dựng, sẽ cần phải sử dụng những công nghệ tiên tiến để cho dự án được hoàn thành tiến độ đề ra, sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Một trong những ứng dụng công nghệ cần thiết hỗ trợ cho doanh nghiệp chính là sử dụng công cụ phần mềm đề điều hành doanh nghiệp và quản lý công trình xây dựng. Chúng tôi, Công ty Phần mềm Trí Tuệ đã và đang cung cấp trên thị trường Giải pháp phần mềm iBom sẽ luôn cùng đồng hành với các doanh nghiệp trên xây dựng trên mọi nẻo đường và mang tới cho doanh nghiệp sản phẩm phần mềm với chất lượng tốt. Phần mềm iBom vinh dự nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận của các đơn vị có uy tín trong nước xét duyệt và trao tặng. Một trong số các giải thưởng danh giá đó là iBom được trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2016 và 2 năm liên tiếp 201-2013 nhận Giải thưởng Sao Khuê.

(Bà Hoàng Thanh Hoài – Phó Giám Đốc iSoftco nhận Danh hiệu Sao Khuê 2016)

iBom®2016 thực sự đã có sự phát triển toàn diện cả về tính năng và lợi ích cũng như độ bao phủ theo chiều sâu trong thị trường cung cấp phần mềm. Nhắc tới iBom®2016 là doanh nghiệp sẽ nhớ đến thương hiệu phần mềm tiêu biểu trong nước chuyên cung cấp giải pháp tổng thể về Điều hành doanh nghiệp và Quản lý Thi công công trình – giải pháp Quản trị hiệu quả đối với kế hoạch, tiến độ, chi phí, vật tư, thiết bị, nhân lực, dòng tiền của công trình, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác nhân sự – tiền lương, công tác hành chính và công tác điều hành chung trong doanh nghiệp.

Các phân hệ Điều hành công việc, Quản lý Văn bản & Hồ sơ lưu trữ, Quản lý Nhân sự, Quản lý Kho, Quản lý Tài sản, Quản lý Công trình, Quản lý Đầu tư, Quản lý Cung ứng có sự liên kết và đan xen chặt chẽ với nhau, trong đó kết quả công việc từ phân hệ này có thể là thông tin đầu vào của phân hệ khác.

 

Kiến trúc tổng thể của Giải pháp phần mềm iBom

Bên cạnh đó tính thân thiện và tiện dụng của iBom®2016 cũng được đánh giá cao:

–          iBom®2016 được thiết kế thuần Việt, giao diện được tối ưu hóa với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, doanh nghiệp sử dụng.

–          Quy trình xử lý công việc linh hoạt, mềm dẻo giúp cho quá trình xử lý công việc của người dùng được thuận tiện.

–          Được thiết kế trên nền tảng web-based, dữ liệu được lưu trữ tập trung, hỗ trợ người dùng sử dụng trên nhiều thiết bị và không cần cài đặt. Chỉ với thiết bị có kết nối Internet, với tài khoản đăng nhập, người dùng hoàn toàn có thể truy xuất dữ liệu, xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào.

–          iBom®2016 có phiên bản trên Mobile để hỗ trợ tối đa người dùng.

–          Có hệ thống cảnh báo qua email, sms, skype, yahoo…

Nhờ có tính linh động, mềm dẻo mà iBom®2016 có thể phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoại trừ phân hệ Công trình, các phân hệ khác của iBom®2016 có thể triển khai tại bất kỳ doanh nghiệp nào.

iBom®2016 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, hiệu quả cho công tác quản trị doanh nghiệp vì giúp doanh nghiệp:

–          Tăng năng suất hiệu quả làm việc;

–          Tiết kiệm thời gian xử lý công việc;

–          Tiết giảm được tối đa những chi phí phát sinh của doanh nghiệp;

–          Nâng cao năng lực cạnh tranh;

–          Chi phí đầu tư ban đầu thấp, sử dụng tiện lợi

–          Tạo môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Để có thể trải nghiệm thử những tính năng ưu việt trên giải pháp phần mềm iBom, vui lòng click Tại Đây

 Theo iSoftco