Harvey Nash Việt Nam mở rộng thị trường châu Á – Thái Bình Dương

Năm 2015 là mốc đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Harvey Nash tại Việt Nam. Cũng trong năm nay, chiến lược của Harvey Nash là tập trung phát triển một cách toàn diện trên toàn cầu thông qua các trung tâm công nghệ tại Việt Nam và mở rộng thị trường châu Á- Thái Bình Dương.

Công ty TNHH Harvey Nash (Việt Nam) là công ty con của tập đoàn Harvey Nash trụ sở chính đặt tại Anh Quốc, với 43 trụ sở và hơn 7,000 nhân viên trên toàn thế giới.

Harvey Nash Vietnam được thành lập năm 1998, và từ năm 2000 được xem là một trong những trung tâm gia công – xuất khẩu phần mềm lớn nhất trong khu vực, tập trung đầu tư phát triển dịch vụ này tại các thị trường nước ngoài.

Riêng tại Việt Nam, tập đoàn Harvey Nash có khoảng 2,500 nhân viên làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, phát triển sản phẩm đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Harvey Nash Việt Nam được chứng nhận tiêu chuẩn CMMi 5 và ISO27001, và là Đối tác Vàng liên tục nhiều năm của Microsoft (Microsoft Gold Certified Partner).

Tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm và gia công quy trình kinh doanh tại Việt Nam, Harvey Nash Việt Nam đã giúp rất nhiều công ty trên thị trường châu Âu, Mỹ, Úc và châu Á – Thái Bình Dương giảm thiểu chi phí quản lý cũng như hạn chế rủi ro với các dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp.

Nói về chiến lược của công ty năm 2015, ông Nguyễn Hùng Cường – Giám đốc điều hành của Harvey Nash Vietnam cho biết: “Năm 2015 là năm đánh dấu 15 năm hoạt động rất thành công của Harvey Nash tại Việt Nam. Chiến lược của Harvey Nash trong năm 2015 là tập trung phát triển một cách toàn diện trên toàn cầu thông qua các trung tâm công nghệ tại Việt Nam và mở rộng thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Trung tâm phát triển của tập đoàn là thúc đẩy cả hai dịch vụ: công nghệ và tuyển dụng của Harvey Nash để tiến vào thị trường Châu Á, trong đó bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông và Singapore”.

Bên cạnh đó, từ năm 2011, Harvey Nash cũng ra mắt dịch vụ tuyển dụng nhân sự, với thế mạnh về tuyển dụng – đào tạo và cung ứng nhân lực IT cho ngành cũng như đảm bảo nguồn lực nội tại đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Hùng Cường chia sẻ thêm: “…Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng ổn định 30% cho mảng gia công và xuất khẩu phần mềm. Để vượt qua những thách thức và đạt mục tiêu tăng trưởng nêu trên, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường không chỉ tại các thị trường truyền thống, mà còn tại những thị trường mới như Nhật Bản, châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giữ vững tăng trưởng bền vững, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục tập trung ưu tiên phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam của Harvey Nash. Năm 2015, bên cạnh kế hoạch tuyển dụng thêm hơn 800 nhân lực có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo hơn 400 bạn sinh viên mới ra trường để bổ sung nguồn nhân lực cho công ty”.

Trong suốt quá trình hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Harvey Nash đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá từ Chính phủ cũng như cộng đồng công nghệ Việt Nam, như là: giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng ICT, v.v..

Trong năm 2015, Harvey Nash Việt Nam tiếp tục được xếp hạng trong top 20 công ty là nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam trong tất cả các ngành nghề và quy mô công ty.

Theo NSS