Giải pháp quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp SEI: Quản lý doanh nghiệp thời @

Việc quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp từ lâu nay vẫn là bài toán khó đối với bất kỳ nhà quản lý nào. Để đạt hiệu quả, đảm bảo tính chính xác cao, doanh nghiệp cần đầu tư thời gian, nhiều chất xám, và công sức. Tuy nhiên, giờ đây, với Giải pháp quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp SEI, công việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

SEI là giải pháp quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp, là công cụ quản lý nội bộ cơ quan, doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt.

Giải pháp SEI mang tới nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lớn, nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện, cơ sở sản xuất, bán hàng, dịch vụ trong và ngoài nước. SEI được phát triển trong một quá trình dài với sự tham gia của nhiều chuyên gia công nghệ thông tin cũng như sự đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp trên cả nước, vì vậy, SEI thực sự là một giải pháp toàn diện để nâng tầm doanh nghiệp và tăng tính hiệu quả, cạnh tranh trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.

Đặc biệt, SEI đã vinh dự được nhận giải thưởng SAOKHUÊ 2014, xếp hạng 4 sao trong lĩnh vực: Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới 2013-2014.

SEI được thiết kế trên nền web cho phép kết nối và làm việc từ xa thông qua Internet. Kiến trúc này rất phù hợp với mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc tổng công ty có nhiều đơn vị trực thuộc.
SEI bao gồm các chức năng gắn liền với hoạt động của doanh nghiệp như Quản lý Công văn, Quản lý công việc, Quy trình, Hồ sơ tài liệu, Nhân sự, quản lý lịch làm viêc, Tin tức, Quản lý văn phòng phẩm… SEI được xây dựng như văn phòng ảo kết nối các phòng ban, chi nhánh để truyền thông nội bộ, quản lý và điều hành tác nghiệp. Đây là một giải pháp có ngôn ngữ tiếng Việt dễ triển khai và dễ sử dụng, đã và đang được nhiều đơn vị, tổ chức ứng dụng.

Việc ứng dụng SEI sẽ giúp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp:

- Tạo một văn phòng ảo, kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ giúp truyền thông nhanh và thuận tiện hơn.

- Tin học hóa hệ thống thông tin quản lý và điều hành cộng tác. Tăng năng suất và hiệu quảlao động, giúp giảm chi phí hoạt động và quản lý.

- Lưu trữ và tổ chức thông tin khoa học, tạo khả năng khai thác kho dữ liệu dùng chung và tạo lập tài sản tổ chức, chia sẻ tài nguyên tốt hơn và giảm rủi ro mất mát thông tin.

- Hỗ trợ theo dõi tình trạng xử lý công việc, dự án và có thông tin đầy đủ để kịp thời khi ra quyết định.

- Cung cấp các công cụ chuẩn hoá thông tin, văn bản, tài liệu, biểu mẫu.

- Là công cụ điều hành trực tuyến và làm việc từ xa.

- Xây dựng một nét văn hoá mới, giúp bỏ đi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.

Chúng tôi – SAOMAISOFT kính mong được cung cấp Giải pháp quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp để mang đến tiện ích, an toàn và hiệu quả cho Quý khách!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM SAO MAI

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà MB, 389-391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04-37690441 Fax: 04-37690442

Hotline: 0932.377.232 E-mail: info@saomaisoft.com

Website: www.saomaisoft.vn 

Theo Saomaisoft

 

Pin It