Công cụ đặt vé máy bay bỏ túi dành cho cuộc sống hiện đại

Chỉ vài thao tác click chuột trên máy tính, trong vài phút bạn đã có ngay Vé Máy Bay điện tử. Thậm chí nếu bạn dùng smartphone, chuyện đặt vé lại càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đó chính là ưu điểm nổi trội của công cụ đặt vé máy bay trực tuyến ABAY.vn đang làm mưa làm gió thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam trong vài năm gần đây.

Do những yêu cầu cuộc sống và công việc của con người ngày càng cao mà nhu cầu di chuyển cũng vì thế mà không ngừng tăng. Máy bay giờ đây đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu và phổ biến vì sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn bậc nhất. Tuy nhiên, tại Việt Nam còn có rất nhiều người còn e ngại hoặc gặp khó khăn khi sử dụng loại phương tiện này. Có nhiều lý do được đưa ra như: giá cao, thủ tục đặt vé rườm rà hoặc do quá bận rộn và không có thời gian tham khảo giá và mua vé…

Bắt nguồn từ đó, một số công ty như ABAY đã mạnh dạn đưa vào thị trường các dịch vụ trực tuyến với đầy đủ các tiêu chí nhằm xóa bỏ những rào cản trên. Trong lúc xu hướng mua sắm online đang lên ngôi thì việc người tiêu dùng dành hết ưu ái cho các sản phẩm thương mại điện tử là điều dễ hiểu. Đây chính là lý do tại sao khi vừa mới ra đời, hệ thống vé máy bay trực tuyến ABAY.vn đã trở thành một làn gió mới thay đổi thói quen mua hàng cũng như nhu cầu di chuyển của hàng chục triệu người.

Website này được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng với các tính năng: Đặt vé, So sánh giá và giờ bay, Thanh toán trực tuyến, Nhận vé điện tử, Tìm và hiển thị giá vé rẻ nhất của cả tháng. Bạn chỉ cần ngồi tại chỗ với chiếc máy tính của mình, thao tác trong vài phút là đã có ngay vé máy bay điện tử được gửi về email hoặc tin nhắn điện thoại (SMS). Thậm chí không cần dùng đến máy tính, nếu bạn có smartphone, chuyện mua vé lại càng trở nên đơn giản hơn. Cầm chiếc điện thoại trong tay, bạn có thể truy cập vào thẳng phiên bản di động m.abay.vn hoặc sử dụng Zalo, Viber hay Facebook để sử dụng dịch vụ. Nếu ngại tự thao tác, hãy bấm gọi luôn số 1900 6091, nhân viên ABAY luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp nhận thông tin và phục vụ, cả ngày lẫn đêm. Đó chính là lý do tại sao ABAY.vn được mệnh danh là “công cụ đặt vé bỏ túi” không thể thiếu của những người bận rộn.

Bên cạnh đó, dùng ABAY.vn còn có ưu điểm nổi bật ở chỗ khách hàng được phục vụ và chăm sóc từ A đến Z. Cụ thể là sau khi đặt vé xong, nhân viên ABAY sẽ tiếp tục tư vấn cho bạn về các vấn đề liên quan đến vé (đổi ngày bay, đổi tên, hoàn vé, mua hành lý…) và liên quan đến hành trình bay (giấy tờ, thủ tục bay, quy định hành lý, hướng dẫn cách check-in…). Nếu trở thành khách hàng thân thiết, bạn sẽ được hưởng không ít ưu đãi, giảm giá và được tặng quà thường xuyên trong năm. ABAY sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng từ lúc phát sinh nhu cầu cho tận tới khi khách hàng hoàn thành chuyến bay một cách suôn sẻ và thuận lợi.

Chính vì sự tiện lợi vô cùng này mà rất nhiều người, từ doanh nhân bận rộn đến các tín đồ du lịch hay cả những bà nội trợ hoặc công nhân tại các khu công nghiệp đều tìm đến ABAY.vn mỗi khi có nhu cầu mua vé máy bay. Không phải trải qua các thao tác rườm rà, không mất công sức đến tận nơi lại tiết kiệm thời gian và tiền bạc, hàng chục triệu người đã, đang sử dụng và đều cảm thấy hài lòng.

Vừa qua ABAY còn vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2016 – dành cho dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam do VINASA trao tặng. Được biết, có tới 80% các yêu cầu của khách hàng được hệ thống ABAY.vn xử lý tự động. Bên cạnh đó, người dùng đánh giá cao về tốc độ nhanh, kết quả trả về chính xác và tức thời hơn so với các hệ thống khác. ABAY luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất. Ngay từ đầu, doanh nghiệp này đã áp dụng mô hình TQM (Total Quality Management- Quản lý chất lượng toàn diện) cùng công cụ đánh giá hiệu suất công việc KPI nhằm đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên thật sự chuyên nghiệp. Nhờ thế mà lượng khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của ABAY.vn ngày càng tăng.

Trong thời gian tới, ABAY dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mang tính công nghệ cao nhằm đơn giản hóa tối đa các thao tác của khách hàng. Bên cạnh đó là mở rộng thêm các tiện ích về khách sạn, du thuyền taxi…nhằm mang đến một tổ hợp du lịch trực tuyến ngay tại nhà cho khách hàng. Hy vọng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống số, chúng ta sẽ còn được hưởng nhiều dịch vụ tốt và hiện đại hơn nữa từ các doanh nghiệp như ABAY trong tương lai.

Theo ABAY