DocPro: Giải pháp quản lý tài liệu điện tử thông minh cho mọi văn phòng

Xu hướng số hóa tài liệu đang là một vấn đề được nhiều cơ quan, doanh nghiệp quan tâm, tuy nhiên không ít đơn vị lại đang gặp khó khăn trong việc quản lý, lưu trữ và tìm kiếm các hồ sơ tài liệu điện tử sau khi số hóa.

Trước hạn chế của công tác quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo cách truyền thống đang phải đối mặt với những nguy cơ như thiếu kho bãi, tài liệu bị hư hỏng, thất thoát, khó tìm kiếm thì rất nhiều cơ quan doanh nghiệp đã quyết tâm đầu tư cho công tác số hóa hồ sơ tài liệu từ dạng giấy sang dạng lưu trữ điện tử. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì doanh nghiệp vẫn phải loay hoay với bài toán không biết quản lý, khai thác những tài liệu điện tử đã được số hóa như thế nào để hiệu quả.

Theo thống kê một nhân viên bình thường mất từ 30% – 40% thời gian lao động cho việc tìm kiếm thông tin trong email, máy tính, trong những ổ đĩa dùng chung hay trong kho chứa tài liệu. Chưa kể lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp khó kiểm soát và quản lý công việc của nhân viên. Từ thực trạng đó đã có một số phần mềm giúp việc quản lý lưu trữ điện tử trở nên hiệu quả ra đời. Trong đó hệ thống quản trị tài liệu DocPro là một trong những giải pháp văn phòng điện tử hiệu quả bởi công nghệ hiện đại, giao diện dễ sử dụng, giá thành phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro

DocPro là hệ thống quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu điện tử thông minh được phát triển bởi Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI và Viện công nghệ thông tin – Đại học quốc gia Hà Nội.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp số hóa tài liệu tại Việt Nam, FSI đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp từ thiết bị, phần mềm và các dịch vụ số hóa tài liệu cho nhiều cơ quan và doanh nghiệp. Chính vì thế DocPro là sản phẩm kết tinh từ việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và sự thấu hiểu những khó khăn và vướng mắc trong công tác quản lý tài liệu điện tử và điều hành tác nghiệp trong các cơ quan và doanh nghiệp.

 

DocPro linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu quản trị của khách hàng

Hệ thống đã được nhiều cơ quan, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bởi các đặc điểm nổi bật như:

  1. Quản lý, cá nhân hóa, chia sẻ, cập nhật hồ sơ, tài liệu theo từng tài liệu, thư mục
  2. Tìm kiếm hồ sơ, tài liệu theo từ khóa dễ dàng
  3. Chỉnh sửa  văn bản word, excel trực tuyến
  4. Giao diện tiếng Việt hiện đại, thân thiện dễ sử dụng
  5. Tích hợp máy quét để quét trực tiếp hồ sơ, tài liệu vào phần mềm
  6. Theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi chỉ cần kết nối internet
  7. Cổng giao tiếp nội bộ: quản lý tường, chat realtime
  8. Cung cấp các báo cáo thống kê tài liệu, công việc, người dùng
  9. Đảm bảo an toàn, bảo mật
  10. Linh hoạt hơn với các gói cước theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí nhiều hơn khi có thêm người dùng cho cơ quan, doanh nghiệp.

Để trải nghiệm các tính năng của hệ thống quản trị tài liệu DocPro miễn phí, các doanh nghiệp, tổ chức có thể đăng ký dùng thử tại: http://docpro.vn/dangky

Hoặc liên hệ FSI để được trợ giúp cài đặt dùng thử trực tiếp:

Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI

Website: www.docpro.vn

Hotline: 0904 805 255

Theo FSI