VINASA truyền hình trực tiếp trao danh hiệu Sao Khuê trên Youtube

Ngoài việc được phát sóng trên kênh VTC1 – Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê 2016 cũng được truyền hình trực tiếp trên mạng xã hội Youtube.

Ban tổ chức Chương trình Sao Khuê 2016 cho biết, lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2016 sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube.

Đây là lần đầu tiên, Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê được phát trực tuyến trên website chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Để có thể theo dõi trực tiếp lễ trao danh hiệu, quý vị và các bạn có thể truy cập vào địa chỉ nói trên và ấn “Đăng ký theo dõi” (subscribe).

Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2016 sẽ được tổ chức trọng thể vào 9h30 sáng ngày 23/4 tại Cung Trí thức tp Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Danh hiệu Sao Khuê 2016 cho 73 sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất bao gồm: 56 sản phẩm và 17 dịch vụ. Đặc biệt, năm nay cũng là lần đầu tiên VINASA tiến hành bầu chọn Top 10 Sao Khuê 2016 dành cho các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất.

Trước đó, tiết lộ tại Hội nghị Chung tuyển Sao Khuê 2016, TS. Mai Liêm Trực – Chủ tịch Hội đồng Chung tuyển Sao Khuê 2016 cho biết: “Tổng doanh thu của 10 sản phẩm, dịch vụ Top 10 Sao Khuê 2016 đạt trên 240 triệu USD chiếm tới 17% tổng doanh thu toàn ngành chưa kể sản phẩm có doanh thu gián tiếp cũng lên tới vài ngàn tỷ đồng. Top 10 Sao Khuê năm nay phần đa thuộc về những doanh nghiệp lớn có thương hiệu, tiếng vang lớn, không những phục vụ cho thị trường Việt Nam mà còn đã và đang phục vụ nước ngoài”.

Theo NSS