MyWork đạt giải thưởng Sao Khuê 2013

Cổng thông tin việc làm thanh niên Việt Nam – MyWork đã đạt Danh hiệu Sao Khuê 2013 và cùng được xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

Sao Khuê là danh hiệu do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam xét bình chọn và trao tặng hàng năm. Sản phẩm Cổng thông tin việc làm thanh niên Việt Nam – MyWork do công ty Cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISSVN phát triển đã đạt giải và được xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao. Lễ trao giải đã diễn ra tối ngày 21/4/2013 truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2.

MyWork đã được hội đồng thẩm định giải thưởng Sao Khuê đánh giá là một trong các hạng mục sản phẩm xuất sắc nhất trong nhóm Phần mềm và giải pháp Web. Đặc biệt ý nghĩa hơn khi sản phẩm mới chỉ tròn hai năm hoạt động và phát triển. Nhân dịp này MyWork xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các đơn vị doanh nghiệp, các bạn ứng viên, báo, đài và toàn thể các đối tác đã tham gia hỗ trợ hoạt động của MyWork trong thời gian qua cũng như sắp tới nhằm mục tiêu giúp kết nối nhu cầu nhân lực, việc làm cho các bạn trẻ tại Việt Nam.

.
Ông Phan Viết Hoàn – Giám đốc MyWork đại diện đơn vị nhận giải thưởng Sao Khuê 2013

Thông tin về Cổng thông tin Việc làm MyWork (http://mywork.vn)

Website: http://mywork.vn

Ra mắt: ngày 26/03/2011

Đơn vị chủ quản: Cty Cổ Phần Giải Pháp Hệ Thống Thông Tin ISS Việt Nam (http://issvn.com)

Mục đích và Phương châm hoạt động:

MyWork được triển khai dựa trên nhu cầu cấp thiết của người lao động Việt Nam về hai vấn đề nổi cộm của thị trường lao động trong nước hiện nay bao gồm: “Hướng Nghiệp” và “Việc Làm”. Là website được sự bảo trợ bởi Đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008-2015“- Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trọng tâm hướng đến hai nhiệm vụ chính sau:

MyWork là website cung cấp các thông tin chính thống về chính sách việc làm, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước, hướng dẫn các kỹ năng đào tạo, tư vấn từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cho người dùng nhằm trang bị các kiến thức cần thiết nhất cũng như các hiểu biết sâu, rộng về định hướng – hướng nghiệp cho thanh niên Việt Nam.

Sàn tuyển dụng trực tuyến lớn nhất theo mô hình 2.0 chú trọng vào các tính năng tương tác giữa người dùng trên hệ thống bao gồm: giữa các nhà tuyển dụng với ứng viên, ứng viên với cộng đồng, thông tin xác thực đa chiều, minh bạch nhằm tăng cường tối đa hiệu quả tìm việc và tìm người. MyWork hướng đến là một địa chỉ không thể thiếu cho thị trường lao động Việt Nam, phương châm hoạt động là: “NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT”.

Kết quả đạt được:

Sau 2 năm kể từ ngày đi vào hoạt động, hiện tại MyWork đã thuộc top dẫn đầu về các trang việc làm, tuyển dụng trực tuyến và top 200 website có lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam.

Có trên 360,000 thành viên, hàng ngày có trung bình từ 500 – 800 việc làm mới từ các Nhà tuyển dụng đăng ký, hơn 2,000 hồ sơ mới được cập nhật và hàng vạn lượt ứng tuyển trực tuyến qua hệ thống.