Hệ thống quản trị chuỗi bán lẻ ASOFT- POS tỏa sáng cùng Sao Khuê 2015

Hơn 13 năm qua, Sao Khuê luôn là danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam trao tặng đối với các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc với khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn.


ASOFT vinh danh nhận danh hiệu Sao Khuê 2015

Vượt qua gần 90 sản phẩm, dịch vụ phần mềm khác với những tiêu chí đánh giá khắt khe từ hội đồng bình chọn – ASOFT đã được vinh danh với dòng sản phầm ASOFT- POS.  Hệ thống phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ.

ASOFT (www.asoft.com.vn) thành viên của GREENSUN Group (www.greensun.com.vn), với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, ngày nay là thương hiệu mạnh hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp giải pháp công nghệ thông tin trong điều hành và quản trị tổng thể doanh nghiệp tại Việt Nam.


Các phân hệ quản trị chính trong hệ thống ASOFT-ERP

ASOFT-POS  là một phân hệ nằm trong hệ thống phần mềm ASOFT- ERP. Sản phẩm được ASOFT tâm huyết đầu tư dựa trên những phân tích về nhu cầu thực tiễn của hệ thống doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.

Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ điện toán đám mây. ASOFT-POS đã cắt giảm tối đa thời gian chờ dịch vụ của người dùng và hỗ trợ tích hợp với các thiết bị ngoại vi, cảnh báo gian lận trong bán hàng, đảm bảo số liệu thực đến các nhà quản trị, giảm thiểu thất thoát trong kinh doanh. Phát triển trên nền tảng vững chắc của ASOFT, ASOFT-POS là một sản phẩm thiết thực, hỗ trợ đắc lực để doanh nghiệp có thể bành trướng thị trường và phát triển doanh nghiệp một cách khoa học và thành công nhất.

Một trong nhiều tính năng sáng tạo, đột phá của ASOFT-POS chính là quản trị hợp nhất, khả năng kết nối dữ liệu chặt chẽ với hệ thống phần mềm Quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP) mà không gặp vất cứ vấn đề nào về quy trình và luồng xử lý nghiệp vụ. Với sự kết nối với hệ thống ASOFT-ERP đảm bảo tính xuyên suốt và quản trị hợp nhất toàn bộ doanh nghiệp, tạo thành một quy trình khép kín từ văn phòng công ty đến các chuỗi bán lẻ, các dữ liệu hàng hóa xuất nhập giữa kho tổng và các chi nhánh được liên kết chặt chẽ, giúp việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho, cửa hàng và trong toàn hệ thống một cách linh hoạt, chính xác và đồng nhất trong toàn hệ thống. Chính vì vậy, ASOFT-POS được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và khẳng định là “Nền tảng vững chắc”và là “Sự đầu tư tương lai” cần phải có trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Để phát triển một doanh nghiệp thành công, ngoài yếu tố sản phẩm dịch vụ khác biệt, doanh nghiệp cần có 4 hệ thống đòn bẩy mạnh gồm: đòn bẩy Sales-Maketing , đòn bẩy Tài Chính, đòn bẩy Nhân Sự, và đòn bẩy Hệ Thống. Ý thức được điều đó, ASOFT chọn cho mình sứ mạng trở thành đòn bẩy hệ thống của doanh nghiệp Việt với khẩu hiệu “Growing Together – Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Tuy nhiên, nói đến xây dựng hệ thống là nói đến con người và quy trình, mà con người và quy trình là hai yếu tố rất khó thay đổi, cải tiến trong một doanh nghiệp. Sản phẩm, máy móc thiết bị, nhà xưởng,…chỉ cần có đủ tài chính là có thể đầu tư và thay đổi được. Nhưng thay đổi quy trình, cải tiến về mặt lao động là cả một quá trình dài và rất gian nan.Những doanh nghiệp nào thay đổi được quy trình, cải tiến được năng suất lao động thì sẽ mạnh lên rất nhanh và phát triển bền vững , vì đây là hai yếu tố chủ chốt mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu được.

Với khẩu hiệu trên,  ASOFT đã sát cánh cùng với hơn 1,750 doanh nghiệptương đương1,750 case study cụ thể trên cả nước trong suốt 12 năm qua. ASOFT đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng cao quý như:  CUP Vàng SOFTMART 2005, BITCUP – PCWorld 2011,  ICT Hồ Chí Minh 2013, Sao Khuê 2012, 2013, Doanh nghiệp CNTT tiêu biểu của TP.HCM 2013,…đặc biệt là danh hiệu Sao Khuê 2015.

Theo NSS